Lúc ta dừng

Dừng lắng: Từ triết lý đời mắm đến giá trị gửi gắm người tiêu dùng

Giữa nhịp sống hối hả cuối năm vừa qua, ý niệm “Dừng lắng” (Stopiness: Stop for Happiness) của thương hiệu Nước mắm Hạnh Phúc đã chính thức được kích hoạt trên nền tảng website truyền cảm hứng Stopiness.vn với thông điệp: Lúc ta dừng, đời lừng mỹ vị; ghi nhận một lối tiếp cận truyền thông khác biệt trong nỗ lực lan tỏa những giá trị thiết thực, góp phần gia tăng chất lượng đời sống người tiêu dùng.

Dừng lắng: Phẩm cấp hảo hạng của cuộc sống

Giữa thặng dư tiền tài vật chất mà cạn kiệt cảm xúc, tinh thần; giữa viên mãn thành tựu mà thiếu thốn thân tình hữu ái cùng gia đình, chiến hữu, bạn bè; giữa đủ đầy với xã hội, cộng đồng mà vơi cạn với bản thân;…. thì đời sống ta còn gì là phẩm cấp hảo hạng?! Trong khi đó, chỉ cần một khoảnh khắc dừng lắng thôi ta cũng có thể tiệm cận trạng thái cân bằng, hoàn thiện và tươi mới; khiến đời sống dẫu cũng vẫn với nghĩa vụ, áp lực và trách nhiệm mà lại trở nên ngon lẫy lừng, đáng thưởng thức.

Hạnh phúc trong tâm thế dừng lắng

Những hình mẫu thành đạt trong đời sống mà bạn hằng ngưỡng mộ vẫn có rất nhiều lúc đuối sức, mệt mỏi, thậm chí có những thời khắc tinh thần lao dốc...

Bật công tắc dừng lắng

Khi bật công tắc "dừng lắng", chúng ta đưa nhịp sống mình về lại với vận tốc bình ổn, không còn bị cuốn vào cao tốc đầy áp lực mà bỏ quên người thân và xao nhãng chính bản thân mình...

Lúc ta dừng, đời lừng mỹ vị

Từng ngày ta sống và hít thở là từng ấy thời gian ta tham dự vào buổi tiệc đời đáng nhớ và đáng quý. Mỗi người một thực đơn, mỗi người một thời khắc vào tiệc, và cuộc thiết đãi có ngon lành, tốt đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tâm thế và lối thưởng thức của người nhập tiệc.

Giải mã ba ngộ nhận về dừng lắng

Bạn có biết: vũ trụ bí mật gửi vào đời sống 3 mật thư của khoảnh khắc dừng lắng mà không phải ai trong chúng ta cũng sẵn lòng bấm khóa giải mã.