Lúc ta dừng

Microbreak – khoảng nghỉ ngắn để tăng hiệu suất công việc

Thiết lập khoảng nghỉ ngắn để gia tăng hiệu suất công việc Bình thường, ai đi làm cũng mong làm việc năng suất và hiệu quả, gia tăng thu nhập. Nhưng đi kèm với đó là rất nhiều lực cản, bạn phải nhanh hơn, chăm chỉ hơn, cố gắng nhiều hơn… Để vượt ngày làm […]

Dừng lắng – để hạnh phúc dừng chân nơi nhà bạn

Ngôi nhà của bạn không nhất thiết phải rộng lớn và hoàn hảo, nhưng nó phải là nơi bạn cảm thấy an toàn để nương náu, nó phản ánh chính tâm hồn bạn và là nơi bạn có thể “dừng lắng”, sạc lại năng lượng.  Xây dựng một không gian sống thoải mái, bình yên […]

Dừng lắng: phong vị cuộc sống trung lưu

Hiện diện ở tầng lớp trung lưu, mỗi chúng ta đều đã từng đi qua những hành trình nỗ lực từ nền tảng cơ bản nhất của đời sống. Phía sau là thành tựu, phía trước là thành trì đòi hỏi ta không ngừng phấn đấu đến những nấc thang cao hơn bằng ý chí […]

Cầu vồng của đời sống đô thị

Sống giữa bối cảnh đô thị tấp nập, ai ai cũng không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể trụ vững giữa vòng xoay cuộc sống tốc độ cao. Phía sau mỗi người là thành quả cần bảo vệ và phía trước mỗi người là bức thành trì cần động lực mạnh mẽ để […]

Dưỡng chất của đời sống chất lượng cao

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn và tiếp cận những thương hiệu, sản phẩm đạt chất lượng cao. Họ có cả một “cơ chế” tuyển chọn và hàng loạt các tiêu chí đánh giá nhằm đảm bảo chất lượng những gì được chọn sẽ đáp ứng mong đợi. Thế nhưng, đối với chất lượng đời sống của chính mình, họ dường như lại bỏ quên (hoặc, đôi lúc là bỏ qua) những thành phần dinh dưỡng quan trọng.

Dừng lắng: Từ triết lý đời mắm đến giá trị gửi gắm người tiêu dùng

Giữa nhịp sống hối hả cuối năm vừa qua, ý niệm “Dừng lắng” (Stopiness: Stop for Happiness) của thương hiệu Nước mắm Hạnh Phúc đã chính thức được kích hoạt trên nền tảng website truyền cảm hứng Stopiness.vn với thông điệp: Lúc ta dừng, đời lừng mỹ vị; ghi nhận một lối tiếp cận truyền thông khác biệt trong nỗ lực lan tỏa những giá trị thiết thực, góp phần gia tăng chất lượng đời sống người tiêu dùng.